Nam tuổi mùi sinh năm 91 hợp với tuổi nào

+ Nam tuổi mùi sinh năm 91 hợp với tuổi nào, lựa chọn tuổi hợp để lấy vợ, làm ăn cho bạn sinh năm tân mùi 1991, xem bói con trai tuổi tân mùi sinh năm 1991, xem tử vi tuổi tân mùi sinh năm 1991 nên lấy vợ tuổi nào…

+ Xem tử vi trọn đời cho tuổi tân mùi, xem bói nam sinh năm 1991 hợp tuổi nào, các bạn nam mạng sinh năm 91 tuổi tân mùi hợp với các bạn nữ sinh năm bao nhiêu, chọn tuổi để lấy vợ hợp, chọn tuổi vợ chồng hợp nhau, xem bói chọn tuổi vợ chồng như thế nào để hợp nhau, xem tuổi vợ chồng có hợp nhau hay không.

Tổng quan về nam tuổi mùi 1991

+ Nam Mạng – Tân Mùi.

+ Sinh năm: 1931, 1991 và 2051.

+ Cung CÀN.

+ Trực BÌNH.

+ Mạng LỘ BÀN THỔ (đất đường đi).

+ Khắc TUYỀN TRUNG THỦY.

+ Con nhà HUỲNH ĐẾ (cô quạnh).

+ Xương CON DÊ.

+ Tướng tinh CON GẤU.

Xem bói nam sinh năm 91

Tình duyên nam tuổi tân mùi

+ Các vấn đề chiêm tinh và tướng số có phân tách rành rẽ vấn đề tình duyên hạnh phúc của các bạn nam tuổi tân mùi sinh năm 1991 như sau:

+ Nếu như tuổi Tân Mùi sinh vào những tháng này thì trong cuộc đời phải thay đổi ba lần về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào nhưng tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch.

+ Nếu như bạn nam tuổi tân mùi sinh vào những tháng này thì cuộc đời có hai lần thay đổi hạnh và tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch.

+ Nếu như bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời hưởng được hoàn toàn hạnh phúc, cuộc đời chỉ có một vợ một chồng mà thôi, đó là những tháng: 6, 7 và 11 Âm lịch.

Cuộc sống nam tuổi tân mùi

+ Cuộc sống của những bạn nam tuổi tân mùi hay trầm lặng và lo lắng, cuộc đời bao giờ cũng nhiều nét sầu thương, tuy nhiên số cũng được nhiều may mắn về công danh cũng như về sự nghiệp.

+ Cuộc sống tuổi nhỏ của các bạn tuổi tân mùi không đem lại cho đời mình nhiều may mắn, nhưng hậu vận an nhàn và sung sướng, số có ruộng đất hay nhà cửa rộng, nếu có hưởng của phụ ấm đó làm một việc may mắn cho sự tạo thêm khả năng để phát triển nghề nghiệp.

+ Tóm lại tử vi trọn đời tuổi Tân Mùi vượt qua nhiều trở ngại và khó khăn trong lúc đầu, vào trung vận thì cũng hưởng được nhiều vui vẻ về tài lộc và hay đẹp về gia đình được hạnh phúc.

+ Tuổi Tân Mùi có diễm phúc sống trong sự ấm êm của gia đình, ít cực nhọc về thể xác cũng như về tâm hồn, số hưởng được nhiều tài lộc vào trung vận trở lên, hưởng thọ trung bình từ 50 đến 60 tuổi là mức tối đa.

Gia đạo – công danh tuổi mùi

+ Phần công danh của tuổi tân mùi cũng chưa được sáng tỏ lắm, tuy nhiên vào lúc tuổi nhỏ thì hoàn toàn có nhiều sự giúp đỡ của gia đình, công danh nếu có, thì lên cao.

+ Nhưng nếu không thì phần sự nghiệp lại được nhiều may mắn hơn, phần công danh của tuổi Tân Mùi chỉ ở vào mức độ trung bình hoặc hợn một chút mà thôi.

+ Phần gia đạo có vài thắc mắc nhưng rồi cũng bình thường cho sự thương yêu và phần mến thương gia tộc, gia đạo không có gì đáng nói và không xảy ra việc gì quan trọng trong cuộc đời.

+ Sự nghiệp lên xuống bất thường, hay vì tự ái cá nhân mà thường làm đổ vỡ sự nghiệp một cách oan uổng vô cùng, tuy vậy sự nghiệp cũng phát triển được vào số tuổi từ 30 trở đi và vững chắc vào số tuổi 36 trở lên.

+ Tiền tài tuổi tân mùi vô thì thật nhiều và cũng ra chẳng bao lâu, tiền tài rất dễ dãi, nhưng không giữ được lâu bền, vấn đề tiền bạc, nếu nắm vững được cũng phải từ 40 tuổi trở lên mới có thể giữ vững được.

Những tuổi hợp làm ăn với bạn

+ Những tuổi bên dưới này là những tuổi rất hợp cho sự làm ăn của bạn, hợp tác, hùn hợp hay công tác đều thâu nhiều kết quả khả quan, trong cuộc đời không bao giờ có sự thất bại, hay những thắc mắc buồn tủi xảy ra.

+ Bao gồm các tuổi hợp với tuổi Tân Mùi như: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, những tuổi này rất hợp với tuổi Tân Mùi trong tất cả mọi công việc làm ăn hay mọi khía cạnh cuộc đời.

Lựa chọn vợ hợp tuổi tân mùi

+ Trong việc ái ân và hạnh phúc rất quan trọng và liên quan cho cả một cuộc đời, vì vậy bạn phải cần lựa chọn những người cùng hợp với tuổi mình để đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức độ cao của danh vọng tiền tài và phúc.

+ Trong việc xây dựng hôn nhân thì bạn phải cần lựa chọn cho kỳ được những tuổi này để có cuộc sống ấm êm, sung túc và hạnh phúc, các tuổi bao gồm: Quý Dậu (1993), Ất Hợi (1995), Bính Tý (1996), Kỷ Mão (1999), Kỷ Tỵ (1989), Canh Ngọ (1990).

+ Nếu như bạn kết duyên với tuổi Quý Dậu và Ất Hợi thì cuộc đời lên cao về công danh làm ăn mau phát đạt con cái đầy đủ.

+ Bạn kết hôn với tuổi Bính Tý và Kỷ Mão thì cuộc đời bạn sẽ giàu sang, phú quý, tiền bạc dư dả không bao giờ có sự thiếu hụt.

+ Nếu như bạn kết duyên với những tuổi Kỷ Tỵ và Canh Ngọ thì cuộc sống của bạn được hoàn toàn đầy đủ về mọi khía cạnh nghề nghiệp và cuộc đời được hưởng sung sướng, những tuổi kể trên hợp với tuổi Tân Mùi, hai tuổi ăn ở với nhau thì được phú quý, vinh hiển.

+ Những tuổi sau đây sẻ chỉ hợp với tuổi Tân Mùi về tình duyên mà không hợp với tuổi này về sự phát triển công danh và sự nghiệp, chỉ có thể sống cuộc đời vừa đủ nuôi thân hay chỉ vừa trang trải gia đình.

+ Đó là các tuổi sau đây: Nhâm Thân (92), Mậu Dần (98), hai tuổi này chỉ hợp với tuổi Tân Mùi về đường tình duyên mà thôi, về phần tiền bạc và sự nghiệp chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi.

Những tuổi kỵ với tuổi tân mùi

+ Những tuổi sau đây sẻ không hợp với tuổi Tân Mùi về đường tình duyên và phát triển sự nghiệp, nếu như kết hôn với những tuổi này bạn chỉ có thể có một cuộc sống nghèo hèn làm ăn khó khăn, khó tạo lấy một sự nghiệp vì số phận của hai tuổi hợp lại sẽ không đem lại những gì vững chắc cho cuộc đời.

+ Đó là các tuổi được kể sau đây: Giáp Tuất(94), Ất Dậu (2005), Bính Tuất (2006), nếu như bạn kết hôn với những tuổi này chỉ sống một cuộc đời nghèo khổ khó làm ăn được.

Chọn năm tốt để kết hôn cho tuổi tân mùi

+ Những năm mà bạn quá xung khắc, không nên cưới vợ vào những năm bạn ở vào số tuổi này, vì nếu thành hôn bạn sẽ có sự gãy đổ nửa chừng hay gặp cảnh trái ngang cho vấn đề hạnh phúc.

+ Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 25, 29, 35, 41, 47 và 53 tuổi, những năm ở vào số tuổi này tuổi bạn có xung khắc với vấn đề tình duyên và hạnh phúc, vì vậy bạn nên cử là tốt hơn.

+ Nếu như bạn sinh vào những tháng này thì coi chừng cuộc đời bạn sẽ có nhiều thê thiếp hay có nhiều vợ trong một lúc hay suốt cuộc đời, đó là tuổi Tân Mùi sanh vào những tháng có số đào hoa, nên được nhiều người khác phái ưa thích.

+ Đó là những bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 8, 9 và 12 Âm lịch, nếu bạn sinh đúng vào những tháng này chắc chắn cuộc đời bạn sẽ có nhiều vợ.

Đôi lời từ tác giả bài viết cho bạn

+ Bài này mình chỉ sưu tầm trên mạng thôi nhé, với tính chất là tham khảo cho vui thôi, các bạn đừng quan trọng quá về những điều trong bài viết này nhé.

+ Mình xem qua 1 số trang có 1 số bình luận là xem nam sinh năm 1991 thì hợp với nữ sinh năm 1996, nhưng xem nữ sinh năm 1996 thì lại khắc với nam sinh năm 1991, cái này mình cũng ko biết là do đâu, chắc do các ông thầy bói quên mất là khi xem cho nam sinh năm 1991 đã bảo là hợp tuổi với nữ sinh năm 1996. nên các bạn đừng ném đá mình nha, chưa có tiền xây nhà nên chưa cần gạch đá đâu :D.

+ Còn theo mình thì mình thấy là chọn tuổi vợ chồng đối với thời nay là không quan trọng lắm, nếu thực sự yêu thương nhau thì yêu ai thì cưới người đó thôi. mình thì hiện tại củng chưa có vk, không biết sau này sẻ ra sao, nhưng mình nghĩ nếu 2 người hợp nhau, hiểu và thông cảm cho nhau thì sẻ sống hạnh phúc thôi. chứ tuổi tác có hợp nhau hay không cũng không nói lên được điều gì cả.

+ Ví dụ: Nếu 2 người hợp tuổi nhau, nhưng không hiểu và thông cảm cho nhau thì củng sẻ cãi nhau, hay những chuyện không may trong cuộc sống vẩn xảy ra thôi. hay đơn giản như ai củng bảo nhậu thịt chó xui lắm, nhậu xong say đi ra bổ xuống ruộng thì củng bảo do nhậu thịt chó nên đen. thế mà nhiều người ăn thịt chó hoài có việc gì đâu, căn bản người ta biết thế nào là vừa, thế nào là đúng.

+ Như mình thấy nhiều trường hợp vợ chồng cãi nhau, người ck thì biết suy nghĩ nên ko nói, người vk được đà làm tới hoặc ngược lại giữa người vk với ck… cuộc sống này quan trọng là người biết suy nghĩ, biết tính toán thì cuộc sống sẻ tốt hơn, chứ không ai biết trước ngày mai bạn sẻ ra sao, cũng không có cái số phận nào sắp đặt trước cho bạn cả.

+ Các bạn có ý kiến đóng góp, bài viết về đời sống cần đăng có thể com mần ở bên dưới nhé, hoặc gửi email về địa chỉ: ngochoang.xln@gmail.com.

+ Cảm ơn bạn đã xem bài viết “Nam sinh năm 1991 hợp với tuổi nào” trên Ngọc Hoàng Blog, hảy like và chia sẻ bài viết để bạn bè và người thân cùng xem nhé, like và chia sẻ bài viết là động lực để chúng tôi có thêm nhiều bài viết hay mới. Chúc các bạn sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Tác giả: Hoàng Nguyễn

+ Mình là Hoàng Nguyễn, mình được sinh ra tại 1 vùng quê xứ nghệ, là thế hệ 9X đời đầu. SEO Website, Marketing Online là niềm đam mê của mình, và đã từng có hơn 5 năm kinh nghiệm làm SEO.
NGOC HOANG BLOG